Thursday, March 22, 2007

bakit ba ako dominated ng love? nakakainis!

sa wakas at nakagawa na din ako dito. madali lang pala kung baga sapat na oras lang ang kailangan pra ito mabuo. syempre kasama na din ang interest mo.
kaya lang naman ako gumawa ng ganito upang may mapagtapunan ako ng sama ng loob pro sa bagay sa kabilang banda ay maari ko rin itong lagyan ng mga interesting topics hmmm..

malungkot kase ako ngayon. napakalungkot at talagang napakalungkot. bakit? haay ewan..nakikipagtalo kse ako sa sarili kong emosyon. its hard to let go of something you still yearn for.."the feeling is gone" nga ba? sakit naman..

bukas na nga pala ang aking birthday..sa bagay kahit heartbroken eh masaya na din kase nasama na ako sa Co. bonus at increment pro kahit man isipin ko yon ay di nito mapawi ang aking nararamdaman. kahit pala san ka nakarating o kahit gaano ka nakakatulong sa iyong pamilya mananatili kang unfullfilled kung ang isang taong iyong pinagkakatiwalaan at pinaniniwalaang di ka iiwan ay wala na.

napakasakit...

No comments:

Angels and Devils

Depression and Anxiety are so much these days.. I mean we hear famous people lost battles in Depression...  and this takes me down memory la...